Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ phi tín dụng tại các ngân hàng thương mại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thuỷ Tú Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.1 Banks

Thông tin xuất bản: TC Nghiên cứu Tài chính Marketing, 2013

Mô tả vật lý: 43-46,42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 556613

The paper mentioning on factors affecting the customer's satisfaction about the quality of non-credit services at the Vietnam commercial banks.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH