Vận dụng lí thuyết phát sinh nhận thức của j.piadet vào việc tổ chức cho sinh viên đại học kiến tạo ti thức toán

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Thanh Chu, Ngọc Bích Nguyễn, Thị Dung Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 925.1 *Scientists

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2014

Mô tả vật lý: 47-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 562729

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH