Các nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh động của bưu điện tỉnh khánh hòa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Thảo Lê, Tiến Thông Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 339.4 Factors affecting income and wealth

Thông tin xuất bản: Khoa học - Công nghệ thủy sản, 2016

Mô tả vật lý: 125-135

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 569187

 Tìm hiểu, nhận dạng và đo lường các yếu tố vô hình có tác động đến năng lực cạnh tranh của Bưu điện tỉnh Khánh Hòa. Số liệu được thu thập từ 250 khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ bưu chính tại Bưu điện tỉnh Khánh Hòa thông qua bản câu hỏi được thiết kế sẵn. Các phương pháp thống kê so sánh, mô tả, tổng hợp
  kiểm định Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, hồi quy. Kết quả khảo sát cho thấy có 4 trong 9 nhân tố được xem xét có ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp đó là năng lực đáp ứng khách hàng, năng lực nhận thức, danh tiếng doanh nghiệp và năng lực tổ chức. Nghiên cứu cũng đưa ra một số gợi ý chính sách nhằm xây dựng và phát triển nguồn năng lực động để tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH