Đổi mới phương pháp miêu tả theo hướng lấy học sinh làm trung tâm trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiều Thuận Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 611.077 Human anatomy, cytology, histology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tây Nguyên), 2016

Mô tả vật lý: 99-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 569237

Phương pháp miêu tả là một phương pháp dạy học truyền thống trong hệ thống phương pháp dạy học lịch sử. Bên cạnh những ưu điểm không thể phủ nhận, phương pháp này còn có những hạn chế trong việc phát huy tính tích cực trong học tập của học sinh. Với quan điểm đổi mới phương pháp dạy học theo hướng lấy người học làm trung tâm, chúng ta hoàn toàn có thể đổi mới phương pháp miêu tả để vừa phát huy những lợi thế của nó trong dạy học lịch sử, vừa đảm bảo phát huy tính tích cực, chủ động, tự giác của học sinh trong quá trình học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH