Từ quan niệm về người đọc trong lý thuyết tiếp nhận đến việc xác lập vai trò của học sinh trong dạy học văn ở trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài Anh Thái

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 028.9 Reading interests and habits

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tây Nguyên), 2016

Mô tả vật lý: 87-90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 569255

Lý thuyết tiếp nhận với việc nhấn mạnh đến vai trò của độc giả đã tác động không chỉ trong lĩnh vực nghiên cứu văn học mà còn trong việc dạy học Văn ở trường phổ thông hiện nay. Sử dụng phương pháp phân tích - tổng hợp kết hợp với phương pháp so sánh đối chiếu, bài báo làm rõ sự tác động của lý thuyết tiếp nhận đến việc xác lập vai trò của học sinh trong dạy học Văn ở trường phổ thông trên cả ba khâu là thay đổi tên gọi của phân môn, xác định nguyên tắc dạy học và lựa chọn phương pháp dạy học của giáo viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH