Về định nghĩa tinh thần kinh doanh và nghiên cứu tinh thần kinh doanh ở việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hương Hoàng, Hương Giang Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.04 Entrepreneurship

Thông tin xuất bản: Xã hội học, 2016

Mô tả vật lý: 85-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 569373

Tinh thần kinh doanh là chủ đề nghiên cứu thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu thuộc các lĩnh vực khác nhau như kinh tế học, xã hội học hay khoa học quản lý và tâm lý học trên thế giới đã hơn hai thế kỷ. Tuy nhiên, ở Việt Nam, nghiên cứu về tinh thần kinh doanh là một chủ đề khá mới. Bài viết này hệ thống hóa một số vấn đề cơ bản trong lịch sử nghiên cứu về tinh thần kinh doanh và phân tích định nghĩa tinh thần kinh doanh trên thế giới, trên cơ sở đó điểm lại tình hình nghiên cứu về chủ đề này ở Việt Nam. Các phân tích gợi mở những tranh luận về học thuật cũng như những vấn đề lý thuyết và thực tiễn đặt ra trong nghiên cứu về tinh thần kinh doanh ở Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH