Vấn đề kinh doanh du lịch tại các điểm tôn giáo, tín ngưỡng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Anh Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.479 Production

Thông tin xuất bản: Văn hóa học, 2012

Mô tả vật lý: 49-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 569565

Cùng với sự tham gia của hoạt động du lịch tại các công trình tôn giáo, tín ngưỡng là quá trình thương mại hóa các giá trị tâm linh, dẫn đến nhiều mâu thuẫn nội tại. Đó là mâu thuẫn giữa những người tham gia vào hoạt động tại các điểm tôn giáo, tín ngưỡng khi mục đích của họ không đồng nhất. Đó là mâu thuẫn về việc sử dụng và đáp ứng các dịch vụ cho du khách. Đó là mâu thuẫn về chi phí và đóng góp cho các công tác nảy sinh khi có hoạt động du lịch.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH