Giáo dục nhân cách con người việt nam từ góc độ văn hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Nhật Tiến Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.92 Languages of East and Southeast Asia Sino-Tibetan languages

Thông tin xuất bản: Văn hóa học, 2012

Mô tả vật lý: 45614

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 569754

Phân tích hiện trạng giáo dục nhân cách con người Vệt Nam, bài viết chỉ ra rằng giữa nhân cách mong muốn và nhân cách hiện tại của con người Việt Nam có một khoảng cách đáng lo ngại. Nguyên nhân là do những phát biểu của chúng ta về nhân cách con người Việt Nam mong muốn thường quá cao xa, lý tưởng, trong khi đó giáo dục nhân cách đang đối diện một hiện tượng nghiêm trọng. Đó là sự phân rã văn hóa, trong đó ba môi trường văn hóa gia đình, nhà trường và xã hội, không những không có sự liên kết, hỗ trợ, bổ sung cho nhau mà còn có biểu hiện trái chiều, lệch pha, xung đột trong các định hướng về giá trị
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH