Nghiên cứu tác động của năng lực tự học đến kết quả học tập của học sinh, sinh viên: cách tiếp cận theo mô hình cấu trúc tuyến tính (sem)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Khoa Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.302 Schools and their activities; special education

Thông tin xuất bản: Nhân lực Khoa học Xã hội, 2016

Mô tả vật lý: 45-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 569876

Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu xây dựng mô hình đo lường năng lực tự học của học sinh - sinh viên và tác đọng của việc sử dụng các kỹ năng tự học đến kết quả học tập trên đối tượng học sinh - sinh viên đang học tập tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng. Kết quả nghiên cứu là cơ sở cho các cơ sở giáo dục tham khaỏ khi thực hiện chương trình phát triển năng lực tự học của học sinh - sinh viên và nâng cao kết quả học tập, cải thiện chất lượng giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế , xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH