Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại thành phố thái nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Xuân Vân An

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.872 Telemarketing and direct marketing both formerly 658.84

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 106-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 570369

 Bán hàng trực tuyến là hình thức kinh doanh mới đang được phát triển mạnh hiện nay. Tuy nhiên, trên địa bàn thành phố Thái Nguyên sức mua hàng trực tuyến còn thấp. Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến tại thành phố Thái Nguyên bằng phương pháp nghiên cứu định lượng lấy mẫu thuận tiện với 352 phiếu khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cố 6 nhân tố có tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng trực tuyến là ánh hưởng từ diễn đàn
  Sản phẩm dịch vụ
  Các thiết bị hỗ trợ mua sắm
  Thanh toán, ảnh hưởng từ người thân và Sở thích cá nhân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH