Bán hàng trực tuyến là hình thức kinh doanh mới đang được phát triển mạnh hiện nay. Tuy nhiên, trên địa bàn thành phố Thái Nguyên sức mua hàng trực tuyến còn thấp. Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến tại thành phố Thái Nguyên bằng phương pháp nghiên cứu định lượng lấy mẫu thuận tiện với 352 phiếu khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cố 6 nhân tố có tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng trực tuyến là ánh hưởng từ diễn đàn
Sản phẩm dịch vụ
Các thiết bị hỗ trợ mua sắm
Thanh toán, ảnh hưởng từ người thân và Sở thích cá nhân.