Học thông qua trải nghiệm - một phương thức đáp ứng nhu cầu học của trẻ em khuyết tật mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hằng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362.3 *Mental retardation

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 83-87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 570504

 Bài viết đề cập đến các nội dung: Trải nghiệm và trải nghiệm ở trẻ khuyết tật
  Học trải nghiệm của trẻ khuyết tật mầm non
  Đáp ứng và thúc đẩy nhu cầu học trải nghiệm đối với trẻ khuyết tật mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH