Thực trạng quản lý đánh giá kết quả học tập môn toán của học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học cơ sở huyện hải hậu, tỉnh nam định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Long Phạm, Văn Phát Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 215.1 Science and religion

Thông tin xuất bản: Quản lý giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 48-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 570577

Bài báo làm rõ thực trạng quản lý đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học cơ sở huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH