Một số biện pháp phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi môn hóa học ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cự Giác Cao, Xuân Ninh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 540.15 Chemistry and allied sciences

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục, 2016

Mô tả vật lý: 38-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571028

 Hầu như tất cả các nước đều coi trọng vấn đề đào tạo và bồi dưỡng học sinh giỏi trong chiến lược phát triển chương trình giáo dục phổ thông. Những phẩm chất và năng lực tư duy mà học sinh giỏi Hóa học cần có là: Năng lực tiếp thu kiến thức
  Năng lực suy luận logic
  Năng lực đặc biệt
  Năng lực lao động sáng tạo
  Năng lực kiểm chứng
  Năng lực thực hành. Dựa vào các năng lực đặc trưng của học sinh giỏi môn Hóa để phát hiện các em có tài năng và đam mê môn Hóa học, từ đó đề xuất các biện pháp phù hợp để bồi dưỡng học sinh giỏi để phát triển và đáp ứng tài năng của họ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH