Thực trạng kĩ năng giải quyết tình huống sư phạm của giáo viên với trẻ mầm non ở trường mầm non minh khai - bắc từ liêm, hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hà Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.11 Elementary education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục, 2016

Mô tả vật lý: 64-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571035

 Bài viết đi sâu tìm hiểu thực trạng kĩ năng giải quyết tình huống sư phạm của giáo viên mần non với trẻ mầm non, cụ thể làm sáng tỏ các vấn đề sau: 1/ Nhận thức của giáo viên mầm non về tầm quan trọng của kĩ năng giải quyết tình huống sư phạm trong các hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ
  2/ Giáo viên mầm non tự đánh giá về kỹ năng giải quyết tình huống sư phạm của bản thân
  3/ Thực trạng giải quyết tình huống sư phạm của giáo viên mầm non
  4/ Khó khăn giáo viên mầm non gặp phải khi giải quyết tình huống sư phạm
  5/ Nguyên nhân ảnh hưởng đến thực trạng giải quyết tình huống sư phạm của giáo viên mầm non
  6/ Đề xuất một số giải pháp nâng cao kĩ năng giải quyết tình huống sư phạm cho giáo viên mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH