Một số đề xuất về chính sách giáo dục dân tộc hỗ trợ thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới cấp tiểu học ở vùng dân tộc thiểu số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Thủy Kiều

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.2 Specific levels of elementary education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục, 2016

Mô tả vật lý: 83-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571038

 Đề xuất một số chính sách giáo dục dân tộc hỗ trợ thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới cấp Tiểu học ở vùng dân tộc thiểu số. ở cấp trung ương, khuyến nghị rà soát và điều chỉnh chính sách về: Tổ chức và quản lí nhà trường
  cơ cấu tổ chức và quản lí trường học
  chính sách đầu tư cho hoạt động đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lí và giáo viên, chính sách định biên và bồi dưỡng tập huấn nhân viên
  chính sách hỗ trợ cho học sinh và nhà trường phổ thông ở xã thôn đặc biệt khó khăn vùng dân tộc và miền núi. ở cấp địa phương, các chính sách hỗ trợ bao gồm: Tăng ngân sách chi sự nghiệp giáo dục và đào tạo hàng năm của địa phương
  chính sách huy động sự tham gia và tăng cường chỉ đạo giám sát của các cơ quan, ban ngành ở mọi cấp của tỉnh vào quá trình triển khai chương trình giáo dục phổ thông. Ngoài ra cũng cần rà soát các chính sách xã hội giáo dục để phù hợp hơn với vùng dân tộc thiểu số và huy động được nguồn lực để thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH