Sử dụng hệ thống hiệu quả giáo dục trong đánh giá giáo viên của bang wisconsin - hoa kì

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Thư Đỗ, Thị Anh Hoa Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.4 Student guidance and counseling

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục, 2016

Mô tả vật lý: 91-97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571040

 Bài viết đề cập đến việc sử dụng hệ thống hiệu quả giáo dục (Educator Effectiveness System - EES) trong đánh giá giáo viên của Bang Wisconsin - Hoa Kì. Trong bài, tác giả phân tích: 1/ Các nội dung và tiêu chí được sử dụng để đánh giá giáo viên
  2/Quy trình thực hiện đánh giá giáo viên theo EES. Thao tác giả, đánh giá giáo viên theo EES giúp đánh giá năng lực và quá trình phát triển năng lực nghề nghiệp của giáo viên đảm bảo khách quan, công bằng, toàn diện và dựa trên các minh chứng phù hợp với các tiêu chí. Căn cứ vào bậc năng lực đạt được, giáo viên xây dựng kế hoạch học tập và bồi dưỡng để phát huy những kết quả đạt được và tiếp tục phấn đấu để đạt được những bậc cao hơn trong thang đánh giá. Từ kết quả đạt được của giáo viên, nhà trường có kế hoạch để đào tạo, bồi dưỡng và cập nhật kiến thức, kĩ năng cho đội ngũ giáo viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH