Tổ chức thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục: các mục tiêu ưu tiên và khâu đột phá

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Nhật Tiến Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.1 Organization and activities in elementary education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 45453

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571046

Tổ chức thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục chính là đưa các chủ trương, chính sách, nhiệm vụ và giải pháp trong Nghị quyết số 29 vào cuộc sống. Mặc dù đã có những chương trình hành động của Chính phủ và kế hoạch hành động của ngành Giáo dục nhưng do thiếu một kế hoạch tổng thể trong tổ chức thực hiện cho nên ngành Giáo dục hiện đang đứng trước một yêu cầu quá tải các công việc cần giải quyết. Việc lựa chọn các mục tiêu ưu tiên và khâu đột phá là hết sức cần thiết. Bài viết đề cập đến các mục tiêu ưu tiên xuất phát từ việc công nhân các yếu tố nền tảng của bất kì nền giáo dục thành công nào. Trên cơ sở đó, nhận dạng các khâu đột phá với tư cách là nhóm các giải pháp nhằm một mặt tháo gỡ các nút thắt của giáo dục nước ta, mặt khác hướng tới thực hiện các mục tiêu ưu tiên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH