Mô hình phát triển nguồn nhân lực bền vững và quản lí nguồn nhân lực trong nghiên cứu khoa học giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Kha Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 190.7 Modern western and other non-eastern philosophy

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 45612

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571047

 Bài viết đề cập đến vấn đề mô hình phát triển nguồn nhân lực bền vững và quản lí nguồn nhân lực trong nghiên cứu khoa học giáo dục. Trong bài, tác giả trình bày: 1/ Một số nét khái quát về nguồn nhân lực, vai trò của nguồn nhân lực, phát triển nguồn nhân lực
  2/ Mối quan hệ giữa quản lí nguồn nhân lực và phát triển nguồn nhân lực
  3/ Mô hình phát triển nguồn nhân lực bền vững của cơ sở giáo dục
  4/ Phát triển nguồn nhân lực bền vững cấp quốc gia, bộ/ ngành, vùng, địa phương trong nghiên cứu khoa học giáo dục. Theo tác giả, con người vừa là mục tiêu, vừa là động lực của phát triển kinh tế xã hội, là yếu tố quyết định sự hưng thịnh của mỗi quốc gia. Phát triển nguồn nhân lực được coi là chìa khóa để hiện thực hóa các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, quyết định năng lực cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa. Phát triển nguồn nhân lực là trách nhiệm của các cấp quản lí nhà nước và của các cơ sở giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH