Trách nhiệm xã hội của các lãnh đạo doanh nghiệp hàn quốc trong bối cảnh kinh tế năm 2015

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Việt Hà Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 915.195 Geography of and travel in Asia

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Đông Bắc á, 2016

Mô tả vật lý: 22-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571084

Trách nhiệm xã hội hiện nay không chỉ là tấm giấy chứng nhận thành tích đóng góp của doanh nghiệp cho cộng đồng mà còn mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Trách nhiệm xã hội không chỉ giúp nội bộ doanh nghiệp tăng năng suất hiệu quả lao động, tăng doanh số, thu hút nhân tài, giữ chân người lao động... mà sâu xa hơn nó giúp thay đổi hình ảnh quốc gia trong mắt quốc tế, làm cho thế giới phát triển ngày càng bền vững. Doanh nghiệp cũng là một công dân trong cộng đồng, cũng phải có trách nhiệm với cộng đồng. Năm 2015 là một năm thực sự khó khăn đối với nền kinh tế Hàn Quốc. Bên cạnh những ông chủ Chaebol "phủi tay" trước những hậu quả do minh gây ra thì vẫn có nhiều người cố gắng thực hiện trách nhiệm của mình một cách tốt nhất, đồng thời chung tay với chính phủ tháo gỡ khó khăn. Những đóng góp này thực sự có ý nghĩa trong bối cảnh kinh tế như năm vừa qua.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH