Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mạng điện thoại di động thành phố buôn ma thuột

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Phiệt Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.812 Customer relations

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Kinh tế, 2016

Mô tả vật lý: 36-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571095

 Bài viết sử dụng phương pháp kiểm định Cronbank' SAlpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy tuyến tính đa biến để xác định sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mạng điện thoại di động
  từ đó đề xuất hàm ý nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mạng điện thoại di động tại thành phố Buôn Ma Thuột.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH