Nghiên cứu sử dụng đại sứ thương hiệu trong hoạt động quảng cáo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Ninh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 907.2 Historical research

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Kinh tế, 2016

Mô tả vật lý: 26-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571105

Bài viết nghiên cứu hiệu quả của việc sử dụng người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu trong các chương trình quảng cáo và đề xuất hàm ý giải pháp cho các doanh nghiệp khi triển khai sử dụng người nổi tiếng trong quảng cáo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH