Vai trò của quan hệ công chúng đối với việc xây dựng thương hiệu đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Yến Minh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 254.4 Public relations and publicity

Thông tin xuất bản: Giáo dục Lý luận, 2017

Mô tả vật lý: 48-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571178

Xây dựng và quản bá thương hiệu là sự kết hợp chặt chẽ giữa việc xây dựng sức mạnh nội tại, bao gồm nâng cao chất lượng giảng dạy, chương trình đào tạo nhằm đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu xã hội và cơ hội tìm được việc làm cao, tạo ra bản sắc riêng của cơ sở giáo dụng cùng với đẩy mạnh các hoạt động quảng bá trên các phương tiện truyền thông khác nhau nhằm đưa hình ảnh, danh tiếng của trường và tâm trí của sinh viên hiện tại, sinh viên tiềm năng, phụ huynh học sinh và các đối tượng công chúng liên quan. Trong các công cụ truyền thông, quan hệ công chúng được xem là công cụ phù hợp với đặc tính tổ chức đại học, giữ vai trò tích cực giúp gia tăng giá trị tài sản thương hiệu đại học trong nhân thức của các đối tượng công chúng mục tiêu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH