Ứng dụng phương pháp mở topsis trong đánh giá chất lượng của giảng viên.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Việt Phương Lê, Quyết Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020.1 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 22-25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571204

 Bài viết giới thiệu phương pháp mở TOPSIS và ứng dụng nó trong việc đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên. Thuật toán TOPSIS được cải tiến và áp dụng trên dữ liệu mở theo 7 bước: Bước 1: Xếp hạng các tiêu chí
  Bước 2: Tìm ma trận quyết định
  Bước 3: Chuẩn hóa ma trận quyết định
  Bước 4: Tìm trọng số của ma trận chuẩn hóa
  Bước 5: Tìm nghiệm lí tưởng mờ dương và âm
  Bước 6: Khoảng cách mở của mỗi lựa chọn từ nghiệm lí tưởng mờ dương và âm
  Bước 7: Tìm hệ số khoảng cách mờ. Các trường đại học ở Việt Nam đã thực hiện đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo và nâng cao chất lượng người học trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH