Đào tạo nghiệp vụ sư phạm theo tiếp cận năng lực và xu hướng đổi mới tại các cơ sở đào tạo giáo viên trong giáo dục phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Hạnh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.7 Education, research, related topics

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 30-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571206

Đào tạo nghiệp vụ sư phạm theo tiếp cận năng lực và xu hướng đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay. Bài viết đề cập quá trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm theo tiếp cận năng lực với sự định hướng từ mục tiêu và được cụ thể hóa bằng nội dung đào tạo với phương pháp, tổ chức thực hiện, các hình thức và phương thức kiểm tra, đánh giá. Trên cơ sở đó, cùng với các công trình nghiên cứu về thực trạng trong đào tạo nghiệp vụ sư phạm hiện nay, xu hướng đổi mới trong công tác đào tạo giáo viên, đào tạo nghiệp vụ sư phạm cần: Xác định mô hình, xây dựng chương trình, tổ chức thực hiện và tạo sự liên kết chặt chẽ giữa cơ sở đào tạo với các trường phổ thông nơi tuyển dung giáo viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH