Vai trò của trắc nghiệm trong tham vấn nghề cho học sinh trung học phổ thông.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoa Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.484 Classroom and school testing

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 38-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571208

 Hiện nay, trong công tác tư vấn, tham vấn hướng nghiệp, trắc nghiệm tâm lí là một trong những công cụ tương đối hiệu quả để đánh giá tính cách, khí chất, năng lực, sở thích của học sinh. Các trắc nghiệm thường được sử dụng trong tham vấn nghề. Trắc nghiệm "Chìa khóa nghề nghiệp" của John Holland
  Trắc nghiệm khí chất và những công việc phù hợp cho nhiều khí chất khác nhau của H.J.Eysenck
  Trắc nghiệm MBTI
  Trắc nghiệm tâm lí tìm hiểu hứng thú nghề nghiệp của A.E.Gôlômstôc
  Trắc nghiệm IQ của Alfre.W.MunZent
  Trắc nghiệm trí sáng tạo TST-N-CQ của K.J.Schoppe. Qua đó, kết quả của trắc nghiệm tâm lí là một trong những thông tin quan trọng để các nhà giáo dục hướng nghiệp định hướng nghề nghiệp cho học sinh, giúp học sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích, hứng thú, tính cách của bản thân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH