Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên đại học ngành sư phạm toán.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Hùng Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150.7 Education, research, related topics

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 49-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571209

 Năng lực dạy học là một bộ phận cấu thành của năng lực sư phạm của giáo viên. Việc phát triển năng lực dạy học cho sinh viên đại học ngành Sư phạm Toán cần được phát triển qua các hoạt động trong nhà trường sư phạm: Đối với việc dạy học các môn Toán cơ bản và nghiệp vụ
  Đối với các hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên
  Đối với các hoạt động thực tập sư phạm tập trung
  Đối với các hoạt động khác như sinh hoạt câu lạc bộ chuyên đề và thi nghiệp vụ sư phạm. Qua đó, năng lực dạy học toán của giáo viên góp phần hình thành và phát triển các năng lực cho học sinh: Năng lực tư duy với các thao tác chủ yếu
  Năng lực giải quyết vấn đề
  Năng lực mô hình hóa toán học
  Năng lực giao tiếp
  Năng lực sử dụng các công cụ, phương tiện toán học
  Năng lực học tập độc lập với phương pháp phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH