Bồi dưỡng năng lực ngữ văn cho học sinh thông qua biện pháp xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập trong dạy học đọc hiểu văn bản ở trường trung học phổ thông.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Phương Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.47 Reading comprehension strategies

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 53-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571210

Trong nhà trường phổ thông, môn Ngữ văn là môn học nền tảng, là một bộ phận quan trọng tạo nên trình độ văn hóa của con người. Việc nâng cao hiệu quả của dạy học Ngữ văn trong nhà trường phổ thông đòi hỏi cần có một sự đổi mới cơ bản về nội dung cung như phương pháp dạy học nhằm phát huy vai trò tích cực, chủ động của học sinh. Xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập, thực hành luyện tập thông qua dạy học đọc hiểu văn bản văn học là một trong những biện pháp được giáo viên sử dụng phổ biến nhằm bồi dưỡng, phát triển năng lực Ngữ văn (năng lực tiếp nhận Văn học) cho học sinh ở nhà trường trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH