Thực trạng quản lí phát triển văn hóa nhà trường ở các trường cao đẳng sư phạm vùng đồng bằng sông hồng.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301.2 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 90-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571218

Văn hóa nhà trường có ảnh hưởng tới chất lượng trong mỗi nhà trường. ở mỗi cấp học, bậc học thì việc xây dựng và phát huy những yếu tố tích cực trong văn hóa nhà trường là cần thiết. Trong đó, hệ thống nhà trường cao đẳng sư phạm với đặc thù đào tạo giáo viên cho các cấp, bậc học từ Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở thì việc xác định đúng vị trí và tiến hành quá trình quản lí phát triển văn hóa nhà trường có tác động rất lớn tới chất lượng đào tạo. Thực trạng về phát triển và quản lí phát triển văn hóa nhà trường tại các trường cao đẳng sư phạm vùng đồng bằng sông Hồng cho thấy nhận thức về vấn đề phát triển văn hóa nhà trường của các thành viên đã có nhưng chưa đồng đều, thống nhất. Các nhà trường đang trong quá trình định hình lại các giá trị văn hóa nhà trường nhưng vẫn chưa có sự nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của phát triển văn hóa nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH