Phát triển dich vụ giá trị gia tăng của tổng công ty truyền hình cáp việt nam - thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Huấn Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 959.7 Vietnam

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại, 2017

Mô tả vật lý: 21-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571311

Ngày nay các dịch vụ giá tri gia tăng (VAS-Value-Added Service) đóng vai trò rất quan trọng đối với nhà khai thác trong việc giữ chân khách hàng, giảm tỷ lệ rời dịch vụ cũng như tăng doanh thu của dịch vụ. Sự phát triển của Internet băng rộng cố định và di động đã mở ra kỷ nguyên hội tụ giữa viễn thông và truyền hình. Từ đây các dịch vụ gia tăng trên đã cho phép người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận nhiều dịch vụ nội dung số khác nhau. Sự tiến bộ này đã làm thay đổi tỷ trọng doanh thu của các dịch vụ truyền hình trả tiền, doanh thu mang lại từ các dịch vụ gia tăng ngày càng trở nên quan trọng đối với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền trong đó có Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam. Bài viết sẽ đi vào phân tích thực trạng của doanh nghiệp từ đó chỉ ra các hạn chế của VTVcab nói riêng và ngành truyền hình trả tiền nói chung, đồng thời đưa ra các giải pháp hữu ích để phát triển các dịch vụ gia tăng của Truyền hình Cáp Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH