Phân tích các yếu tố tác động đến doanh nghiệp mới khởi nghiệp tại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hải Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.597 Higher education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại, 2017

Mô tả vật lý: 27-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571318

Bài viết phân tích các yếu tố tác động đến doanh nghiệp mới khởi nghiệp tại Việt Nam. Kết quả phân tích hồi quy chỉ ra mười yếu tố tác động đến doanh nghiệp mới khởi nghiệp tại Việt Nam hiện nay, bao gồm: (1) vốn điêu lệ, (2) ý tưởng kinh doanh sản phẩm - dịch vụ, (3) kinh nghiệm thực tế của nhà khởi nghiệp, (4) nguồn nhân lực và quản trị nhân sự, (5) công nghệ, (6) nguồn vốn và tài chính, (7) marketing và bán hàng, (8) tổ chức quản lý và vận hành nội bộ, (9) tình hình kinh tế xã hội và (10) cạnh tranh. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số giải pháp đối với các nhà khởi nghiệp tương lai, các doanh nghiệp mới thành lập và các cơ quan hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH