Phân tích nhu cầu của khóa học giao tiếp nói tiếng anh dựa trên năng lực cho sinh viên quản trị kinh doanh ở việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Trâm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 423.95 Dictionaries of standard English

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ, 2017

Mô tả vật lý: 68-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571338

Sự chênh lệch giữa năng lực giao tiếp nói tiếng Anh (GTNTA) của sinh viên Quản trị Kinh doanh (QTKD) ở Việt Nam và yêu cầu nơi làm việc ngày càng lớn. Do đó, nghiên cứu này nhằm mục đích tiến hành phân tích nhu cầu (PTNC) của một khóa học GTNTA dựa trên năng lực cho sinh viên QTKD. Trong bài nghiên cứu này, cả dữ liệu định tính và định lượng được thu thập trong một nghiên cứu hỗn hợp, gồm có phỏng vấn và bảng câu hỏi khảo sát. Nghiên cứu này có thể giúp làm phong phú thêm lý thuyết của PCNC khi không chỉ dựa trên quan điểm học thuật (giáo viên, sinh viên) mà còn các bên liên quan (nhà sử dụng lao động và sinh viên tốt nghiệp), và góp phần vào việc áp dụng phương pháp hỗn hợp trong NCNC để bổ sung sự thiếu hụt của các nghiên cứu liên quan đến khóa học GTNTA cho sinh viên QTKD.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH