Sử dụng công cụ khai phá dữ liệu dự báo sự trung thành của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dương Hùng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 006 Special computer methods

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng, 2015

Mô tả vật lý: 74-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571383

Khách hàng là nhân tố chủ yếu quyết định sự thành công của các doanh nghiệp, đặc biệt là các ngân hàng thương mại (NHTM). Những năm gần đây, việc dự báo sự trung thành của khách hàng được các NHTM nghiên cứu, ứng dụng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh. Bài viết trình bày quá trình sử dụng kỹ thuật khai phá dữ liệu, bằng việc sử dụng phương pháp cây hồi qui (Classifiction and Regression Tree: CART), để dự báo sự trung thành của khách hàng tại các NHTM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH