Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Nhung Lê, Quang Sỹ Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658 General management

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng, 2015

Mô tả vật lý: 31-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571406

Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu (LKTH) là động lực chủ yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh cho các ngân hàng thương mại (NHTM), theo đó nhằm gia tăng sức mạnh và khả năng bao quát, tác động của thương hiệu đến tâm trí và hành vi của khách hàng. Thông qua việc đánh giá thực trạng thương hiệu và LKTH của các NHTM Việt Nam, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu LKTH cho các NHTM Việt Nam trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH