Một vài suy nghĩ về nâng cao kĩ năng ghi nhận - khích lệ học sinh của giáo viên phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Hằng Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 170.1 Ethics (Moral philosophy)

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Dạy nghề, 2016

Mô tả vật lý: 26-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571434

Khích lệ, động viên, ghi nhận thành quả của học sinh chính là một trong những biện pháp giúp giáo viên tạo ra động cơ, hứng thú học tập cho người học. Khi được khích lệ, ghi nhận về thành quả lao động của mình, học sinh sẵn sàng làm việc hăng say hơn, hiệu quả hơn và tự tin vào bản thân. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến kĩ năng ghi nhận - khích lệ học sinh trong hoạt động dạy học của GV phổ thông, giúp họ nâng cao nhận thức về kĩ năng này từ đó hoàn thiện năng lực nghề nghiệp của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH