Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu trong ngành thời trang thông qua phân tích dữ liệu thu thập được từ 385 khách hàng tại các cửa hàng thời trang khác nhau trên khắp cả nước. Kết quả cho thấy, truyền thông qua mạng xã hội có tác dụng tích cực đối với tất cả các mặt của giá trị thương hiệu, đó là: sự nhận biết thương hiệu, sự trung thành với thương hiệu, sự ưa thích thương hiệu và sự dẫn đầu về thương hiệu. Từ đó, bài viết gợi ý cho các nhà quản trị doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang sử dụng truyền thông qua mạng xã hội để nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.