Ý định mua sắm trực truyến của người tiêu dùng trên địa bàn tp. hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Xuân Viên Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 915.97 Geography of and travel in Asia

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 40-43

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571451

Thông qua điều tra khảo sát bằng bảng hỏi đối với 300 người tiêu dùng đã từng mua sắm trực tuyến trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng đã chỉ ra những nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố. Từ đó, tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH