Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường đại học bình dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Hiệp Phước, Danh Thìn Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.1982 Organization and activities in higher education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 56-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571454

 Bài viết là kết quả phân tích khảo sát 300 sinh viên để đo lường sự hài lòng của người học đối với dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Bình Dương. Kết quả đánh giá cho thấy, có 05 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo, gồm: Sự tiếp cận
  Phương diện học thuật
  Danh tiếng
  Phương diện phi học thuật
  và Chương trình đào tạo. Đây chính là những căn cứ để đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo và chất lượng dịch vụ của Trường Đại học Bình Dương trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH