Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của b1dv

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Liên Dương, Thị Hồng Yến Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 339.4 Factors affecting income and wealth

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 45483

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571456

Nghiên cứu này sử dụng thang đo SERVQUAL để đánh giá chất lượng dịch vụ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thông qua phân tích dữ liệu thu thập được từ 102 nhân viên của BIDV. Những điều rút ra được từ phân tích có thể giúp Ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH