Nâng cao sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với mô hình bán hàng qua truyền hình

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Hiếu Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 791.45 Television

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 45610

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571457

Nghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ chấp nhận của người tiêu dùng đối với mô hình bán hàng qua truyền hình. Thông qua phân tích dữ liệu thu thập được từ 501 người xem truyền hình có thể tiếp cận được với các kênh truyền hình mua sắm, sinh sống ở cả nông thôn và thành thị của Việt Nam. Kết quả nghiên cứu giúp các lãnh đạo doanh nghiệp, những người quản lý trong lĩnh vực bán hàng qua truyền hình tại Việt Nam hoạch định được chiến lược kinh doanh phù hợp và đảm bảo lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH