Nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ vod của sctv tại tp. hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Thư Hồ, Trần Quốc Hải Hồ, Quang Long Lương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 959.7 Vietnam

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 38-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571463

Pháp luật Việt Nam không cho phép có báo chí tư nhân, nhưng thị trường truyền hình Việt Nam trong giai đoạn hiện nay đang cạnh tranh gay gắt giữa các cơ quan và loại hình báo chí trong nước. Tại TP. Hồ Chí Minh luôn có sự cạnh tranh một cách quyết liệt nhằm thu hút khách hàng và giữ chân khách hàng của mình. Vì vậy, các nhà cung cấp luôn đưa ra các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Bài viết phân tích độ thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ VOD (Video On Demand) của Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) tại TP. Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, lấy mẫu thuận tiện với 421 mẫu khảo sát cuối cùng. Tác giả đã tìm ra 06 nhân tố tác động chính là: Chất lượng dịch vụ, Giá cước, Chương trình khuyến mãi, Chất lượng kỹ thuật, Giá trị cảm xúc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH