Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng acb, chi nhánh cà mau

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mai Liên Lý, Minh Hiệp Phước

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.1 Banks

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 42-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571464

 Nâng cao chất lượng dịch vụ (CLDV) ngân hàng bán lẻ để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng là một nhu cầu tất yếu nhằm tăng cường sự hiện diện, gia tăng thị phần và góp phần vào việc tăng năng lực cạnh tranh của ngân hàng. Bài viết này xác định yếu tố CLDV ảnh hưởng nhất đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần á Châu, Chi nhánh Cà Mau (ACB Cà Mau) là: Sự đáp ứng (SDU)
  Sự tin cậy (STC) và Sự đảm bảo (SDB).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH