Tác động của yếu tố văn hóa doanh nghiệp đến cam kết của nhân viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lan Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 004.08 Data processing || Computer science

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 65-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571483

Nghiên cứu đã được thực hiện trên mẫu thuận tiện gồm 289 người trả lời bao gồm nhân viên, quản lý, lãnh đạo đang làm việc tại các doanh nghiệp Việt Nam ở 02 thành phố Hà Nội, Vinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 04 yếu tố thuộc văn hóa doanh nghiệp, gồm: Sứ mệnh, Khả năng thích ứng, Sự tham gia và Tính nhất quán đều có tác động thuận chiều đến cam kết gắn bó của nhân viên làm việc cho doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH