Sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ cho vay của agribank chi nhánh mộ đức (quảng ngãi)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc ánh Lê, Tuấn Anh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.175 General banking services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 15-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571499

Chất lượng dịch vụ (CLDV) là nhân tố then chốt để thu hút và giữ chân khách hàng trong mọi lĩnh vực, trong đó có ngành ngân hàng. Nghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân (KHCN) đối với dịch vụ cho vay của Agrihank, chi nhánh Mộ Đức (Quảng Ngãi) (sau đây gọi tắt là Chi nhánh). Thông qua phân tích dữ liệu thu thập được từ 234 khách hàng cá nhân đã sử dụng dịch vụ cho vay của Chi nhánh, kết quả nghiên cứu giúp Chi nhánh nâng cao CLDV cho vay, thỏa mãn sự hài lòng của KHCN.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH