Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với bảo hiểm nhân thọ ở việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Nhân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.597 Higher education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 19-22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571500

Nghiên cứu sử dụng mô hình chỉ số quốc gia về hài lòng khách hàng của Mỹ (American Customer Satisfaction Index-ACSI) làm nền tảng nghiên cứu. Thông qua việc sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM-Structural Equation Modeling) nhằm xây dựng, phân tích và kiểm định mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ. Kết quả nghiên cứu cho thấy lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại các công ty bảo hiểm nhân thọ Việt Nam chịu sự ảnh hưởng tích cực từ Sự hài lòng và Sự than phiền của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH