Đánh giá sự thành công của hệ thống dịch vụ trực tuyến tại tp. hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngục Thái Trân Lâm, Mạnh Tuân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 959.7 Vietnam

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 50-53

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 571508

Dựa trên sự tích hợp giữa hai quan điểm lý thuyết là sự hài lòng của người dùng và sự chấp nhận công nghệ, nghiên cứu này xây dựng và kiểm định một mô hình cấu trúc về sự hài lòng của người dùng trong bối cảnh dịch vụ hành chính công trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ giữa các tiền tố Chất lượng hệ thống, Chất lượng thông tin, Chất lượng dịch vụ với các yếu tố Sự hữu ích cảm nhận, Sự dễ sử dụng cảm nhận và Sự hứng thú cảm nhận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH