Phát triển ứng dụng marketing dựa trên địa điểm (lbm) tại thị trường thương mại di động việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Hải Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 641.59597 Cooking

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 74-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571515

Marketing dựa trên địa điểm viết tắt là LBM (Location based marketing) là thuật ngữ được biết đến và sử dụng từ cuối thập niên 90, tuy nhiên, cho đến năm 2005 nó mới thực sự được biết đến rộng rãi hơn trên thế giới. Có thể hiểu, LBM là một hình thức của marketing trên điện thoại, nhắm tới mục tiêu là người dùng di động trong một khu vực địa lý nhất định gần khu vực cửa hàng của doanh nghiệp. Bằng phương pháp điều tra bảng hỏi, bài viết phân tích thực trạng ứng dụng LBM tại thị trường thương mại di động Việt Nam. Kết quả cho thấy, việc ứng dụng LBM tại Việt Nam chưa hiệu quả, phần lớn các doanh nghiệp thương mại điện tử và người dùng chưa biết rõ về LBM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH