Đổi mới đánh giá kết quả giáo dục học sinh phổ thông: xu hướng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Minh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 333.31 Land reform

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 17-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571739

Đánh giá giáo dục là quá trình thu thập, phân tích và lí giải các thông tin một cách có hệ thống để mô tả thực trạng, đối chiếu với mục tiêu giáo dục phổ thông
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH