Thuyết đa trí năng và các ngầm định cho giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tuyết Hạnh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.4 Student guidance and counseling

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 75-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571752

Trên cơ sở phân tích những vấn đề lý luận của thuyết đa trí năng và những thành công trong việc áp dụng nó trên thế giới, bài viết phân tích những yếu tố tiềm năng mà giáo dục Việt Nam có thể áp dụng thành công lý thuyết này
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH