Phát triển thương hiệu của doanh nghiệp xây dựng công trình giao thông - trường hợp của tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 - ctcp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Trà Bùi, Hữu Tuyến Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 469.8 *Portuguese

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2017

Mô tả vật lý: 115-118

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571762

Xây dựng và phát triển thương hiệu có vai trò đặc biệt quan trọng với tất cả doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH