Nâng cao năng lực kinh doanh của người nông dân trong quá trình công nghiệp hóa nông nghiệp nông thôn.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tùng Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.16 Production efficiency

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2017

Mô tả vật lý: 21-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 571983

 Đối với một quốc gia mà nông nghiệp chiếm tỷ trọng lơn như Việt Nam, người nông dân là lực lượng nòng cốt trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội của đất nước
  là nguồn lực mang tính quyết định trong hoạt động sản xuất nông sản. Tuy nhiên, hoạt động sản xuất của người nông dân hiện nay còn phụ thuộc nhiều vào tự nhiên và thiếu tính bền vững
  chất lượng và giá trị gia tăng của hàng nông sản còn hạn chế, thiếu tính cạnh tranh...Để cải thiện tình trạng này cần có sự vào cuộc của cả hệ thống nhưng trước hết cần đổi mới về tư duy và hành động của chính bản thân người nông dân. Bài viết đề cập đến một số nội dung nhằm nâng cao năng lực kinh doanh của người nông dân thông qua nâng cao về năng lực sản xuất và năng lực thương mại
  coi đây như một giải pháp chiến lực trong quá trình công nghiệp hóa sản xuất nông nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH